5 Simple Techniques For บุหรี่ไฟฟ้า วัคซีน

Wiki Article

เร่งตรวจเชิงรุก! สกัดโควิดภาคใต้ โต้ส่งวัคซีนให้น้อย

          ส่วนเด็กในครรภ์เมื่อคลอดออกมาแล้วจะมีน้ำหนักน้อย พัฒนาการไม่สมบูรณ์ เพราะเติบโตช้าตั้งแต่ในครรภ์ มีโอกาสเสียชีวิตในขณะแรกคลอดสูงขึ้นมาก เพราะพิษจากบุหรี่สามารถถ่ายทอดจากกระแสเลือดของแม่ผ่านทางรกมายังทารกได้โดยตรง นอกจากนี้ หากเด็กกินนมแม่ เด็กจะได้รับสารนิโคตินจากนมแม่ด้วย และถ้ายังได้รับควันบุหรี่อยู่อย่างต่อเนื่อง เด็กจะมีโอกาสเกิดการติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจและภาวะติดเชื้อในหูบ่อยขึ้น มีโอกาสเป็นโรคหอบหืดและโรคภูมิแพ้มากขึ้นอย่างชัดเจน

เครื่องบินรบของกองทัพรัสเซียฝึกซ้อมโจมตี "เรือรบของศัตรู" ในทะเลดำ หลังเกิดเหตุการณ์เผชิญหน้ากับเรือรบของสหราชอาณาจักร เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

พิมรี่พาย เผยถูกสอนตั้งแต่เด็ก "โชคดีแค่ไหนที่เกิดเป็นคนไทย" โตมาอยากย้อนถาม "เคยไปเห็นเมืองนอกรึยัง" ทิ้งปริศนาขอบคุณใคร?

ทำไม ‘หนังต่างประเทศ’ ถึงเกิดยากใน ‘ตลาดจีน’

.ปลอดภัย เสี่ยงโรคปอด-โรคหัวใจไม่ต่างจากบุหรี่ธรรมดา

ทำไมโอมิครอนถึงไม่ใช่ ‘วัคซีนเชื้อเป็น’ และเมื่อไรจะกลายเป็นโรคประจำถิ่น

มน.เปิดตัวหอผู้ป่วยวิกฤตระบบทางเดินหายใจ แห่งแรกของภาคเหนือ

การศึกษา ระดมศพอ.ทั่วประเทศ ช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด

ทั้งโลกต้องสยบ 'วิน-เมธวิน' ฮอตจัดปล่อยเพลงทีไรล้านแตกตลอด

.. แต่แท้จริงแล้วนี่เป็นเพียงคำอวดอ้างสรรพคุณในทางการตลาดเท่านั้น เพราะ "บุหรี่ไฟฟ้า" ไม่ได้ปลอดภัยอย่างที่คิด !

นาทีประวัติศาสตร์ “บิ๊กตู่” ประธานรับวัคซีนป้องโควิด ลอตแรก ถึงไทย

ถ้าหากถามว่าเป็นตัวเลือกที่ดีหรือไม่ ก็จะตอบว่า “ดีกว่า” ยังสูบบุหรี่ปกติต่อไปค่ะ แต่ถ้าหากถามว่าบุหรี่ไฟฟ้า เป็นตัวเลือกที่ “ดีที่สุด” ในการเลิกบุหรี่หรือไม่ คำตอบคือ บุหรี่ไฟฟ้า วัคซีน “ไม่ใช่” ค่ะ เพราะสารประกอบในบุหรี่ไฟฟ้า ถึงแม้ว่าจะมีสารที่ปลอดภัยต่อร่างกาย ถึงขั้นนำมาใช้เป็นสารประกอบในสินค้าอื่นๆ เช่น เครื่องสำอาง ได้ก็จริง แต่บุหรี่ไฟฟ้าหลายๆ ยี่ห้อ ยังคงมี “นิโคติน” ที่เป็นสารที่อันตรายต่อร่างกายผสมอยู่

ดร.แองเจลิค โคเอทซี ประธานสมาคมการแพทย์แห่งแอฟริกาใต้กล่าวว่าอาการหลักของโอไมครอนที่เธอพบในชายหนุ่มคือ ความเหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และปวดเมื่อยตามร่างกาย

Report this wiki page